Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Tin tức và Sự kiện

  • RCM là nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 cho các hệ thống thiết bị Nhà máy Thủy điện Huội Quảng

    Administrator | 05/11/2022 | 163 lượt xem

    RCM là phương pháp bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị tập trung vào độ tin cậy. Đây là phương pháp tiên tiến, theo quy trình quốc tế và được Tập đoàn Điện lực Việt Nam đưa vào trong chương trình chuyển đổi số của Tập đoàn. Bảo trì, bảo dưỡng hướng đến độ tin cậy Reliability Centred Maintenance (RCM) là công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hay hệ thống dựa trên việc đánh giá điều kiện vận hành của thiết bị, và tầm quan trọng hay mức độ thiệt hại của thiết bị đến hệ thống nếu thiết bị bị hư hỏng hay sự cố so với chi phí bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế thiết bị đó. Công tác bảo dưỡng, bảo trì thiết bị theo tiêu chuẩn RCM là một bước tiến trong việc áp dụng khoa học công nghệ, tin học vào trong công tác quản lý vận hành lưới điện được xem là cách tiếp cận bảo trì, bảo dưỡng hiệu quả nhất hiện nay.

  • Chuyển đổi số trong công tác vận hành

    Administrator | 05/11/2022 | 188 lượt xem

    Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành Điện nói chung và tại Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát nói riêng. Việc triển khai ứng dụng các phần mềm của hệ thống công nghệ thông tin vào trong các hoạt động sản xuất giúp cải thiện đáng kể về năng suất lao động, hiệu quả công việc, đồng thời tiết kiệm chi phí. Với sự quán triệt và chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công ty trong công tác chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, mục tiêu toàn bộ các quy trình nhiệm vụ trong Công ty được số hóa. Nhận thức được tầm quan trọng của công tác này trong quản lý vận hành dây chuyền sản xuất điện tại Nhà máy Thủy điện Bản Chát, Phân xưởng vận hành Bản Chát đã nghiên cứu và đề xuất thực hiện bỏ sổ nhật ký, sổ ghi thông số thiết bị vận hành bằng giấy chuyển toàn bộ sang thực hiện trên phầm mềm Quản lý kỹ thuật của Tập đoàn Điện lực Viêt Nam.

  • PXVH Bản Chát với nhiệm vụ chuyển đổi số

    Administrator | 05/11/2022 | 209 lượt xem

    Thực hiện chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn điện lực Quốc gia Việt Nam" của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát (Công ty HQBC) nói chung và Phân xưởng vận hành Bản Chát nói riêng đã quyết liệt triển khai công tác chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác chuyển đổi số đã lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của CBCNV trong Công ty.

  • Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát tập trung phân tích, đánh giá RCM các hệ thống thiết bị tại Nhà máy thủy điện Huội Quảng

    Administrator | 05/11/2022 | 169 lượt xem

    Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát (Công ty HQBC) được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao quản lý 02 nhà máy thủy điện Bản Chát và Huội Quảng. Thực hiện Hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng tập trung vào độ tin cậy thiết bị cho các nhà máy thủy điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam do EVN ban hành, Công ty HQBC cơ bản đã hoàn thành quá trình phân tích, đánh giá các Hệ thống thiết bị thuộc Nhà máy Thủy điện Bản Chát đến năm 2021. Năm 2022 Công ty tập trung phân tích, đánh giá RCM cho các Hệ thống thiết bị thuộc Nhà máy Thủy điện Huội Quảng phục vụ cho công tác lập Phương án kỹ thuật sửa chữa lớn các hệ thống thiết bị năm 2023 sắp tới.

  • EVN thuộc nhóm dẫn dắt chuyển đổi số trong Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp

    Administrator | 27/09/2022 | 257 lượt xem

    Làm việc với EVN về công tác chuyển đổi số, đoàn công tác Trung tâm Thông tin thuộc Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp khẳng định EVN đã có hướng đi đúng, cách làm được triển khai hiệu quả từ lý thuyết đến thực tiễn.

  • Văn phòng điện tử và tiện ích hành chính trong EVN có gì nổi bật?

    Administrator | 27/09/2022 | 299 lượt xem

    Đến tháng 9/2022, mức độ hoàn thành chuyển đổi số giai đoạn 2021- 2022 trong lĩnh vực quản trị nội bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đạt gần 99%. Trong đó, việc triển khai văn phòng số, hệ thống báo cáo điều hành… được đánh giá là một trong những thành công tiêu biểu trong bước đầu chuyển đổi số lĩnh vực quản trị của EVN.

  • Những dự án, sản phẩm chuyển đổi số của EVN được đánh giá ra sao?

    Administrator | 21/09/2022 | 189 lượt xem

    Bên lề chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2022, evn.com.vn đã có cuộc trao đổi với TS. Nguyễn Quân – Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng giám khảo của chương trình, về những sản phẩm số và quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

  • EVN được vinh danh 'Top doanh nghiệp Công nghiệp 4.0'

    Administrator | 21/09/2022 | 198 lượt xem

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được vinh danh “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0” với dự án/sản phẩm chuyển đổi số “Ứng dụng số hóa tổng thể cho một nhà máy nhiệt điện than”. Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (I4.0 Awards) - lần thứ nhất, năm 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội, ngày 15/7.

  • Trải nghiệm khách hàng: Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số

    Administrator | 21/09/2022 | 206 lượt xem

    Đây là chủ đề khóa đào tạo được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 15-16/9, dành cho các cán bộ là trưởng, phó Ban Kinh doanh của 5 tổng công ty điện lực trong EVN.

  • EVNCONNECT mang lại lợi ích cho khách hàng như thế nào?

    Administrator | 29/06/2022 | 315 lượt xem

    Hệ sinh thái số EVNCONNECT được Tập đoàn Điện lực Việt Nam công bố vừa qua là bước tiến quan trọng trong mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025. Tuy nhiên, với khách hàng sử dụng điện, hệ sinh thái này đem lại những lợi ích gì?

1 2 3 4 > >>

Tìm kiếm sản phẩm