Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Chi đoàn Phân xưởng vận hành Huội Quảng tổ chức sửa chữa hệ thống điện tại điểm trường bản Là Lếch, Trường mầm non xã Chiềng Lao

Phân xưởng vận hành Huội Quảng được giao nhiệm vụ quản lý vận hành Nhà máy thủy điện Huội Quảng, sinh hoạt và ở tại Bản Nhạp, xã Chiềng Lao, huyện Mường La, là một địa bàn miền núi khó khăn, dân cư thưa thớt rải rác tại nhiều khu vực và chủ yếu là người dân tộc thiểu số.

Để tạo điều kiện cho các cháu học sinh mầm non đến trường, xã Chiềng Lao đã cho tổ chức các điểm trường lẻ nằm tại các Bản có đồng bào sống tập trung, nhằm hạn chế việc các cháu còn nhỏ mà phải di chuyển xa về trung tâm xã. Cơ sở vật chất một số điểm trường của Trường mầm non Chiềng Lao đã đầu tư xây dựng bị hư hỏng nhiều do Nhà trường chưa có kinh phí sửa chữa thường xuyên. Nhằm cải thiện điều kiện sinh soạt, học tập và đảm bảo an toàn điện cho thầy cô và các cháu học sinh mầm non tại các điểm trường, Chi đoàn thanh niên Phân xưởng vận hành Huội Quảng đã báo cáo Lãnh đạo Công ty để liên kết với Chi đoàn thanh niên Nhà trường tìm hiểu và sửa chữa lại hệ thống điện cho các điểm Trường.

Ngày 17 tháng 4 năm 2021, qua tìm hiểu và khảo sát, Chi đoàn PXVH Huội Quảng đã chọn điểm Trường bản Nà Lếch là điểm đầu tiên thực hiện sửa chữa hệ thống điện. Hệ thống điện của điểm trường này đã sử dụng lâu ngày nên các quạt trần và đèn chiếu sáng bị hỏng rất nhiều, đặc biệt hệ thống dây nguồn từ công tơ kéo vào Trường đã hỏng lâu ngày, không đảm bảo cấp điện. Điểm trường đã bị mất điện một thời gian mà chưa được sửa chữa.

Sau 01 ngày làm việc, Chi đoàn PXVH Huội Quảng đã đấu nối và sửa xong hệ thống điện của Điểm trường mầm non Nà Lếch, đảm bảo hệ thống điện hoạt động tốt, phục vụ cho công tác dạy và học của điểm trường.

Tin bài: Nguyễn Hùng Cường  - PXVH Huội Quảng.

Một số hình ảnh sửa chữa hệ thống điện của Chi đoàn:

Kéo lại cáp nguồn:

.

Kéo lại cáp điện cấp nguồn chính:

 

 

 

 

Sửa hệ thống chiếu sáng:

 

Tìm kiếm sản phẩm