Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Công đoàn Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát: Đồng hành cùng chuyên môn chăm lo người lao động, thực hiện tốt “mục tiêu kép”

Năm 2021, Công đoàn Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã phối hợp với chuyên môn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả; chăm lo đời sống, việc làm, kịp thời động viên người lao động vừa đảm bảo chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, thực hiện tốt Chủ đề năm “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam”.

Ngày 20 tháng 01 năm 2022, Công đoàn Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị do đồng chí Hồ Chí Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; đồng chí Mai Tống Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn của Công đoàn Điện lực Việt Nam, các đồng chí trong BCH Công đoàn và hơn 70 đoàn viên, người lao động của Công ty.

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Năm 2021, do đại dịch Covid-19 bùng phát, kéo dài và lan rộng ảnh hưởng đến việc quản lý vận hành và đời sống của người lao động. Được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền, Công đoàn Công ty đã hoạt động có hiệu quả, giúp Công ty tiếp tục duy trì ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập, đời sống; thực hiện tốt chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật và chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động.

Đ/c Nguyễn Đình Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, ngay từ đầu năm, các cấp Công đoàn đã động viên người lao động thực hiện tốt “mục tiêu kép”, đẩy mạnh sản xuất, nâng cao năng suất lao động. Đã phổ biến đến toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động các tài liệu về phòng, chống dịch bệnh, thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thường xuyên rà soát, cập nhật số liệu về tiêm chủng cũng như nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để có những đề xuất, hỗ trợ thăm hỏi, động viên kịp thời.

Tại Hội nghị, đại diện các Công đoàn cơ sở đã sôi nổi tham luận các chủ đề để đảm bảo thực hiện tốt “mục tiêu kép”; phối hợp đồng hành cùng chuyên môn động viên người lao động vừa đảm bảo chống dịch, vừa hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Đ/c Ngô Văn Chung - P.Chủ tịch CĐBP vận hành Bản Chát tham luận tại Hội nghị

Đồng chí Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho rằng các phong trào thi đua của Công đoàn Công ty rất thiết thực và cần nâng cao hơn nữa các sáng kiến trong việc chấm điểm tối ưu hóa hiệu quả và có hình thức khen thưởng xứng đáng cho những giải pháp, sáng kiến của đoàn viên, người lao động mang lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN phát biểu tại Hội nghị

Ông Mai Tống Giang - Giám đốc Công ty xác định: Triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” đồng thời đảm bảo “mục tiêu kép” và kêu gọi toàn thể người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, sáng tạo, tận tụy với công việc, xây dựng mối đoàn kết thống nhất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Đ/c Mai Tống Giang - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Ghi nhận những thành tích đạt được, Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trong năm 2021.

Tin bài: Đoàn Thị Mai Anh - P.HCLD

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết:

 

Tìm kiếm sản phẩm