Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát hoàn thành tiểu tu tổ máy H2 Nhà máy thủy điện Bản Chát đúng tiến độ.

Theo kế hoạch được Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia phê duyệt, công tác tiểu tu Tổ máy H2 Nhà máy thủy điện Bản Chát được tiến hành từ ngày 05/10 đến 29/10/2019, trong đó kết hợp sửa chữa lớn thay thế hệ thống giám sát trực tuyến (GSTT) tổ máy H2 và sửa chữa lớn hệ thống DCS cho nhà máy.

Khác với các lần tiểu tu trước đây, khối lượng công việc của đợt tiểu tu lần này lớn hơn do thực hiện công tác sửa chữa lớn hệ thống GSTT tổ máy H2 và cải tạo hệ thống DCS của nhà máy. Để đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ, ngay từ khi chuẩn bị đưa khối tổ máy ra sửa chữa, Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo các đơn vị trong Công ty phối hợp với Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN tại Huội Quảng - Bản Chát và Nhà thầu liên quan lập biện pháp thi công lắp đặt, tiến độ chi tiết, việc phối hợp đan xen các công việc tối ưu để hoàn thành tốt công tác tiểu tu tổ máy H2.

Sau thời gian khẩn trương thi công lắp đặt và tiểu tu các hệ thống thiết bị, các bên đã hoàn thành toàn bộ công việc theo kế hoạch, tiến độ đề ra gồm: kiểm tra tình trạng, thông số kỹ thuật toàn bộ thiết bị của tổ máy H2; thực hiện công tác bảo dưỡng các thiết bị và sửa chữa các khiếm khuyết của hệ thống thiết bị được theo dõi, phát hiện trong quá trình vận hành; cải tạo nâng cấp hệ thống DCS và hệ thống GSTT tổ máy H2. Mục đích sau tiểu tu tổ máy đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà chế tạo, cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành, góp phần vào việc vận hành an toàn, liên tục, ổn định, hiệu quả của nhà máy thủy điện Bản Chát.

Đúng 12h00 ngày 29 tháng 10 năm 2019 tổ máy H2 Nhà máy thủy điện Bản Chát đã hoàn thành công tác tiểu tu và trao trả quyền điều khiển tổ máy tới Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia. Tổ máy đã hòa lưới và đi vào vận hành an toàn trở lại từ 17h42 ngày 29 tháng 10 năm 2019 theo lệnh huy động của Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia.

Một số hình ảnh quá trình tiểu tu tổ máy H2 Nhà máy thủy điện Bản Chát:

 

Công nhân đơn vị PSC thực hiện mở nắp sàn H2 để rút cực từ

Công nhân vận hành làm các biện pháp an toàn khi làm việc

Công nhân nhà thầu S5T cải tạo hệ thống GSTT H2

Công nhân trung tâm dịch vụ sửa chữa PSC tiểu tu hệ thống nước kỹ thuật H2

Nhà Thầu S5T chuyển giao công nghệ hệ thống GSTT cho nhân viên vận hành

Công nhân PSC Thực hiện vệ sinh khu vực ổ hướng tuabin H2 sau tiểu tu

Công nhân PSC Thực hiện vệ sinh khu vực ổ hướng tuabin H2 sau tiểu tu

Đậy nắp sàn máy phát để thực hiện công tác thử nghiệm tổ máy H2 sau tiểu tu
                                                                                          

                                     Tin bài: Hà Sơn – PXVH Bản Chát

Tìm kiếm sản phẩm