Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát - lan tỏa yêu thương!

Vào một ngày giữa đông lạnh giá, đến với mảnh đất Tà Mung, một xã thuộc huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, chúng tôi - Đoàn viên thanh niên của Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát, những con người đã trải qua rất nhiều những niềm vui, nỗi buồn lại có những kỷ niệm, cảm xúc khó nói thành lời và cũng mãi mãi chẳng thể nào quên.

Giữa cái lạnh đến run người, các em học sinh đón chào chúng tôi với nụ cười tươi tắn, tiếng chào to, rõ ràng, người dân bản địa tay bắt mặt mừng, thay lời nói bằng những cái ôm nồng nhiệt. Bỗng nhiên không còn ai thấy lạnh lẽo nữa, mà thay vào đó là cái ấm áp nồng đượm của tình người.

Nụ cười mến khách của trẻ em xã Tà Mung

Ngày 14 tháng 01 năm 2021, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Lai Châu), Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu cùng các nhà hảo tâm tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội và Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã cùng nhau chung tay lan tỏa tình yêu thương như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí; tuyên truyền Pháp luật,… Tại chương trình này, Đoàn thanh niên đã thay mặt Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát tặng 62 suất học bổng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 6.200.000 đồng và tổ chức bữa cơm ngày Tết cho các em học sinh tại ba điểm trường Trung học cơ sở, Tiểu học và Mầm non xã Tà Mung.

Trao học bổng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây không chỉ là một chuyến đi tình nguyện, mà còn là một trải nghiệm mới mẻ, sâu sắc và là một kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi - những Đoàn viên trẻ với người dân xã Tà Mung. Thông qua chương trình, nhằm phát huy vai trò xung kích, tiên phong trong mọi công việc, không ngại khó của Đoàn viên thanh niên Công ty đã góp phần ổn định cuộc sống, cải thiện chất lượng học tập của học sinh và trao đi những tình yêu thương, sự quan tâm dành cho các em.

Bữa cơm ngày Tết cho các em học sinh trường THCS xã Tà Mung

Tết Nguyên đán đang đến ngày một gần hơn, chúng ta đang bận bịu để được đón giao thừa, đón một năm mới sang với những điều tốt đẹp nhất. Nhưng hãy dành cho chính mình một khoảng lặng, để cảm thông, chia sẻ và làm những điều tốt đẹp nhỏ bé.

Không đâu xa, ngay trên mảnh đất Lai Châu bình yên và đẹp đẽ này vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, thiếu thốn về vật chất đến vô cùng. Với tinh thần nhân đạo “Lá lành đùm lá rách”, hãy cùng Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát lan tỏa yêu thương đến mọi người!

                                                                                                                                                                                                                         Bài viết: Đoàn Thị Mai Anh - P.HCLĐ

Tìm kiếm sản phẩm