Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Đào tạo nhận thức chuyển đổi số cho CBCNV Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát

Chuyển đổi số là cụm từ được nhắc và sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Chuyển đổi số kỹ thuật số là sự tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp, dẫn đến những thay đổi cơ bản đối với cách doanh nghiệp hoạt động và cách họ cung cấp giá trị cho khách hàng. Chuyển đổi số doanh nghiệp là quá trình doanh nghiệp chủ động dịch chuyển hoạt động lên môi trường số để sinh tồn, phát triển trong tương lai số và tạo ra các sản phẩm dịch vụ, mô hình kinh doanh mới. Chính vì vậy chuyển đổi số là một trong những mục tiêu được các doanh nghiệp chú trọng hàng đầu hiện nay.

Với mục tiêu hoàn thành kế hoạch chuyển đổi số của Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã đăng ký với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho CBCNV trong thời kỳ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã phối hợp với Viện Công nghệ và Sức khỏe - HETEC tổ chức đào tạo nhận thức chuyển đổi số trong 02 ngày cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Để tổ chức được khóa đào tạo Công ty đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tìm kiếm đơn vị đào tạo và tổ chức lớp đào tạo do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, số ca nhiễm đang ở mức cao, phần lớn các tỉnh thành trong nước có ca dương tính Covid-19 và nguy cơ lây nhiễm ngoài cộng đồng cao. Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến thông qua nền tảng ứng dụng Zoom meeting để đảm bảo công tác phòng chống dịch, phòng ngừa lây nhiễm và đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất, đồng thời cán bộ công nhân viên tham gia học vẫn đáp ứng chất lượng đào tạo yêu cầu, áp dụng thực tiễn, hoàn thành kế hoạch chuyển đổi số của Công ty đã đề ra.

Thông qua khóa đào tạo, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã nắm được các nội dung chính như: tổng quan và vai trò của chuyển đổi số; chính phủ số - nền kinh tế số, nguồn nhân lực và kỹ năng người lao động; lộ trình chuyển đổi số và xu hướng chuyển đổi trong ngành điện; lộ trình chuyển đổi số của EVN và Công ty thủy điện HQBC.

Tin bài: Phòng Kỹ thuật và An toàn

Một số hình ảnh khi tổ chức đào tạo nhận thức chuyển đổi số:

Ông Mai Tống Giang - Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc khóa đào tạo

 

Lớp đào tạo nhận thức chuyển đổi số cho Công ty thủy điện HQBC

Khóa đào tạo được diễn ra trực tuyến trên phần mềm Zoom meeting

 

Ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Giám đốc Công ty phát biểu kết thúc khóa đào tạo

Tìm kiếm sản phẩm