Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

“Đêm Hội Trăng rằm” tại Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát năm 2019

Ngày 12 tháng 9 năm 2019, Nhân dịp Tết trung thu Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của CBCNV trong Công ty.

(Ông Nguyễn Xuân Quang, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng tới các gia đình và các cháu thiếu nhi)

Đêm hội Trăng rằm với các tiết mục múa Lân đặc sắc và các tiết mục văn nghệ do các cháu biểu diễn. Đặc biệt, năm nay Đoàn TN Công ty đã tổ chức cuộc thi “Thời trang tái chế” dành cho các cháu thiếu nhi, các sản phẩm được tận dụng từ túi nilon, bìa Cartone do chính các bậc phụ huynh sáng tạo. Với phương châm tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh và nâng cao nhận thức cho cáu cháu thiếu nhi về “bảo vệ môi trường”.

Ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc tới toàn thể gia đình CBCNV luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và chúc các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi.

Tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV là hoạt động thường niên trong công tác giáo dục, chăm lo và bảo vệ trẻ em. Hoạt động này luôn được Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và các tổ chức Đoàn thể Cơ quan Công ty thường xuyên quan tâm tổ chức thực hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh của “Đêm hội Trăng rằm”.

 

 

 

.

 

Tin bài Đoàn Thanh niên.

Tìm kiếm sản phẩm