Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát dựng nhà dân thuộc hộ nghèo tại Than Uyên.

Sáng ngày 23/8/2019, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát phối hợp với huyện Đoàn Than Uyên tổ chức khởi công dựng nhà cho hộ gia đình khó khăn tại Bản Noong Quài, xã Ta Gia, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

(Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát Nguyễn Văn Long đại diện trao khoản hỗ trợ 20 triệu đồng xây dựng nhà tính nghĩa cho gia đình anh Sùng A Trừ)

Gia đình anh Sùng A Trừ là hộ nghèo, nhiều năm qua phải sống trong căn nhà tạm dột nát, chật hẹp, lại nằm trong hộ nghèo của Bản, nên không có khả năng dựng nhà kiên cố để ở.

Để giúp gia đình anh có nơi ở kiên cố, khang trang, được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp với huyện đoàn Than Uyên tham gia dựng nhà nhân ái và trao tặng số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ để dựng ngôi nhà cho anh  Sùng A Trừ.

Phó bí thư Đoàn Thanh niên Công ty – anh Nguyễn Văn Long cho biết: Đây là việc làm thiết thực của Đoàn thanh niên trong Công ty, góp phần nâng cao công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Trong tháng 8, 9/2019, Đoàn TN có 02 chương trình dựng nhà dân trên địa bàn huyện, với tổng chi phí hỗ trợ lên tới 40 triệu đồng.

Dự kiến, 02 công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào 15/9/2019.  

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin bài: Đoàn Thanh niên

Tìm kiếm sản phẩm