Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Dự khai giảng năm học 2020 - 2021 tại Trường THCS Thị trấn Than Uyên

Sáng ngày 05/9/2020 Công đoàn Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát cùng “tiếp bước đến trường” với các cháu học sinh Trường tiểu học thị trấn Than  Uyên và Trường THCS thị trấn Than Uyên.

Thực hiện chủ trương của UBND huyện Than Uyên, lễ khai giảng của các trường tại Thị trấn năm nay diễn ra ngắn gọn, trang trọng và ý nghĩa, đảm bảo an toàn, thời gian không quá 45 phút. Các trường thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, phụ huynh học sinh không tới trường, học sinh, thầy cô giáo và đại biểu phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang trước khi vào trường.

THCS Thị trấn Than Uyên khai giảng ngắn gọn nhưng trang trọng

Mở đầu năm học 2020-2021, để động viên tinh thần hiếu học cũng như hỗ trợ một phần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó, có thêm niềm tin, nghị lực phấn đấu đạt kết quả tốt trong năm học mới, Công đoàn Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã hỗ trợ 04 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học trị trấn Than Uyên, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Tặng học bổng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong ngày khai giảng năm học mới, tại Trường THCS thị trấn Than Uyên, để chào đón và động viên các cháu học sinh khối 6 khi bước sang một môi trường mới, Công đoàn Công ty đã tài trợ, tặng mỗi cháu 01 quyển vở, tổng quà tặng trị giá 2.000.000 đồng.

Công đoàn Công ty tặng quà đón các em học sinh Khối 6

Trước diễn biến phức tạp của  dịch bệnh Covid-19, mong rằng trong năm học mới thầy và trò các trường tại Thị trấn Than Uyên sẽ vượt qua mọi khó khăn, vừa đảm bảo phòng dịch hiệu quả, vừa đảm bảo cơ sở vật chất, điều kiện thuận lợi để các em học sinh được học tập trong môi trường an toàn nhất. Công đoàn Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát luôn đồng hành cùng các em học sinh.

                                                                                                                                                                                                       Tin bài: Đoàn Thị Hồng Thu – Phòng HCLĐ

Tìm kiếm sản phẩm