Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 31/12/2019, Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

     (Đồng chí Mai Tống Giang, Giám đốc Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát phát biểu tại Hội nghị)

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện Than Uyên, đại diện Lãnh đạo UBND các xã Mường Kim, Ta Gia, Khoen On (huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) và xã Chiềng Lao (huyện Mường La, tỉnh Sơn La) cùng đại diện các thôn, bản vùng hạ du Công trình thủy điện Bản Chát và thủy điện Huội Quảng.

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Công ty, năm 2019 trên lưu vực hồ thủy điện Bản Chát đã xuất hiện 07 trận lũ, nguyên nhân do ảnh hưởng của các rãnh thấp hoạt động trên khu vực Bắc Bộ gây mưa cho khu vực phía Tây Bắc. Tuy nhiên, đỉnh lũ và cường độ lũ thấp hơn các năm cùng kỳ, lưu lượng đỉnh lũ lớn nhất ghi nhận ngày 24/6/2019 là 2.032 m3/s.

Mặc dù tình hình thiên tai có nhiều diễn biến phức, nhưng Công ty đã chủ động thực hiện tốt công tác chuẩn bị và ứng phó thiên tai đã đảm bảo an toàn cho người và công trình trọng điểm trong suốt mùa mưa lũ năm 2019. Công tác điều tiết hồ chứa Thủy điện Bản Chát, Huội Quảng trong mùa lũ đã thực hiện đúng theo quy trình vận hành, không để xảy ra sự cố hay thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản của dân cư ở vùng hạ du hai công trình.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND các xã vùng hạ du có các ý kiến tham luận, chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá khó khăn, vướng mắc trong công tác phòng chống thiên tai tại đơn vị; bàn các giải pháp để phối hợp tốt hơn nữa cho công tác phòng chống thiên tai vùng hạ lưu của 02 công trình thủy điện Bản Chát và Huội Quảng trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã khen thưởng 05 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống thiên tai và TKCN năm 2019.

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

Tin bài: Phòng HCLĐ

 

Tìm kiếm sản phẩm