Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Hội thao phụ nữ khỏe, đẹp, tự tin kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thực hiện Hướng dẫn số 285/HD-CĐĐVN ngày 07/9/2018 của Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2018. Để khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, cũng như tạo sự gắn kết, sẻ chia giữa nữ công nhân viên các đơn vị trong Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát. Được sự nhất trí của Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, ngày 19 tháng 10 năm 2018, Ban Nữ công phối hợp cùng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đã tổ chức Hội thao Phụ nữ khỏe, đẹp, tự tin

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Hội thao là dịp để các chị em nữ công trong Công ty gắn kết, giao lưu, phát huy tinh thần đồng đội trong các hoạt động. Không còn khoảng cách, không còn những lo lắng bộn bề… chỉ có là những tiếng cười, những lời động viên thăm hỏi với nhau.

Khỏe, đẹp, tự tin là tinh thần của các đội chơi

Tinh thần đồng đội được phát huy mạnh mẽ qua các trò chơi như: Đua thuyền người, nhảy bao bố, kéo co, 5 người 6 chân.

Trò chơi “Đua thuyền người”

 

Trò chơi “Kéo co”

 

Giải Nhất Hội thao: Đội Little Girls

Giải Nhì: Đội Tắc kè hoa

Giải Ba: Đội Bọ rùa 6.0

Giải khuyến khích: Đội Dâu tây

Cùng hòa vang ca khúc Nối vòng tay lớn

Hội thao đã để lại những ấn tượng, những kỷ niệm đẹp trong mắt nữ công nhân viên nói riêng và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát nói chung. Hoạt động lần này giúp tạo động lực trong nữ công nhân viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc chuyên môn, tích cực rèn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt nhằm đáp ứng yêu cầu công việc được giao. Phấn đấu nuôi con ngoan, khỏe, học giỏi thành đạt, xây dựng gia đình bình đẳng - hạnh phúc, làm tốt vai trò người vợ, người mẹ, người dâu con trong gia đình để góp phần vào sự nghiệp phát triển bền vững của Công ty và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tin bài: Ban Nữ Công Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát

Tìm kiếm sản phẩm