Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn thăm hỏi động viên lực lượng vận hành của hai nhà máy

Ngày 21 tháng 8 năm 2021 vừa qua, nhằm kịp thời động viên lực lượng vận hành Nhà máy thủy điện Huội Quảng và Bản Chát đang thực hiện sản xuất 3 tại chỗ, Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên lực lượng sản xuất trực tiếp của hai nhà máy.

Thăm động viên công nhân Vận hành NMTĐ Huội Quảng

Tại hai nhà máy, thay lãnh đạo Công ty, đồng chí Giám đốc Mai Tống Giang - Giám đốc Công ty đã ghi nhận, biểu dương các kết quả đạt được của hai phân xưởng vận hành trong thời gian vừa qua. Đồng chí Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn và chia sẻ với những khó khăn của cán bộ công nhân viên tại hai phân xưởng vận hành, lực lượng đang thực hiện 3 tại chỗ để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhằm đảm bảo hoàn quản lý và vận hành hai nhà máy an toàn, ổn định.

Ngoài ra đồng chí Giám đốc cũng thông tin thêm những tình hình mới về dịch bệnh Covid-19, những chủ trương sắp tới của Tập đoàn, những nhiệm vụ của Công ty trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên của hai phân xưởng Vận hành tiếp tục cố gắng, đoàn kết phát huy các thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua để vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất và vận hành tại hai nhà máy an toàn trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường.

Thay mặt cán bộ công nhân viên của Phân xưởng vận hành, Lãnh đạo hai phân xưởng Vận hành đã gửi lời cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty và xin hứa tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, đoàn kết phát huy những thành quả đã đạt được phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Công ty đã giao.

Tin bài: Phân xưởng vận hành Huội Quảng

Một số hình ảnh của buổi tặng quà tại hai nhà máy:

Giám đốc Công ty trao đổi với nhân viên vận hành NMTĐ Huội Quảng

 

Tặng quà tại Nhà máy thủy điện Huội Quảng

Tặng quà tại Nhà máy thủy điện Huội Quảng

 

Tặng quà tại Nhà máy thủy điện Bản Chát

 

Tặng quà tại Nhà máy thủy điện Bản Chát

 

Tìm kiếm sản phẩm