Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Lễ phát động tổng vệ sinh và thực hành tốt 5S

Ngày 21/01/2019, Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát đã tổ chức Lễ phát động Tổng vệ sinh và thực hành tốt 5S trong toàn Công ty. Tham dự lễ phát động có ông Mai Tống Giang - Phó Giám đốc, cùng Lãnh đạo các đơn vị trong Công ty và chuyên gia Tư vấn đại diện cho Công ty IDAS.

Đ/c Mai Tống Giang - Phó Giám đốc phát động triển khai thực hiện 5S

 

5S là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng. Xuất phát từ quan điểm, nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và tạo điều kiện cho việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng đem lại niềm tin cho khách hàng. 5S là chữ cái đầu của các từ tiếng Nhật “SERI”, “SEITON”, “SEISO”, SEIKETSU” Và “SHITSUKE”, tạm dịch sang tiếng Việt là “sàng lọc”, “sắp xếp”, “sạch sẽ”, săn sóc” và “sẵn sàng”

Tại buổi Lễ phát động, Lãnh đạo Công ty đã cam kết thực hiện đúng, đủ các trách nhiệm của Ban lãnh đạo Công ty để đảm bảo việc triển khai thực hiện và duy trì thành công hoạt động thực hành tốt 5S trong toàn Công ty. Công ty sẽ thường xuyên đánh giá và có các chính sách khen thưởng thiết thực đối với các cá nhân, bộ phận duy trì và thực hiện tốt 5s.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị ký cam kết thực hiện 5S

 

Đại diện CBCNV đã cam kết tham gia hoạt động 5S một cách tích cực, có trách nhiệm và duy trì liên tục để nhận được những kết quả, hiệu quả do hoạt động thực hành tốt 5S mang lại, góp phần ngày càng cải thiện hiệu quả làm việc, môi trường làm việc và hình ảnh xanh - sạch - đẹp của Công ty.

“Với sự chung sức chung lòng của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát, chúng ta sẽ sớm thực hiện thành công và duy trì thực hành tốt 5S, mang lại các kết quả rõ rệt trong hoạt động sản xuất kinh doanh theo đúng tinh thần của 5S: An toàn hơn - Hiệu quả hơn - Sạch đẹp hơn” đó là khẳng định và mong muốn của đồng chí Mai Tống Giang trong buổi lễ phát động.

Sau khi kết thúc buổi lễ phát động, toàn thể CBCNV tại khu vực Trụ sở Công ty và tại Nhà máy thủy điện Bản Chát đã bắt tay vào tổng vệ sinh, thực hành 5S theo các vị trí đã được phân công.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG VỆ SINH VÀ THỰC HÀNH 5S

Trưởng ca vận hành NMTĐ Bản Chát đại diện CBCNV quyết tâm thực hiện 5S tại Nhà máy

 

Công nhân các Phân xưởng vệ sinh quanh khu vực Nhà máy

                                                                                         

                    

Cảnh quan Nhà máy Thủy điện Bản Chát đã sáng đẹp hơn sau buổi lễ phát động

Tin bài: Phòng Tổ chức - Hành chính

Tìm kiếm sản phẩm