Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Môi trường làm việc “Xanh - Sạch - Đẹp” tại Công ty Thuỷ điện Huội Quảng - Bản Chát

Cùng với việc phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, Công ty Thuỷ điện Huội Quảng - Bản Chát luôn quan tâm, chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Xanh - Sạch - Đẹp”, đảm bảo an toàn và vệ sinh lao động theo đúng chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đến Công ty Thuỷ điện Huội Quảng - Bản Chát, quan sát từ đường vào các khu vực nhà làm việc và khuôn viên của hai nhà máy được trồng rất nhiều loại cây xanh, thảm cỏ. Với điều kiện thổ nhưỡng chủ yếu là đá và sỏi, đặc biệt khu vực Nhà máy thuỷ điện Huội Quảng nằm trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La là một trong những khu vực có thời tiết nóng bức, khắc nhiệt. Nhưng với quyết tâm cao, Công ty đã cải tạo nền đất để trồng cây xanh tạo dựng một không gian xanh mát và đẹp mắt.

Đường vào NMTĐ Bản Chát

Các khu vực luôn có nhân viên vệ sinh quét dọn sạch sẽ, cây cảnh và các hàng cây được chăm sóc, cắt tỉa thường xuyên bảo đảm cân đối, ngay ngắn. Khu làm việc của hai nhà máy, các phòng làm việc của bộ phận văn phòng cũng được đặt nhiều chậu cảnh cây xanh vừa để trang trí vừa góp phần tạo cho không gian làm việc xanh mát.

Một góc khuôn viên Nhà nghỉ chờ ca NMTĐ Huội Quảng

Đi cùng với áp dụng các tiêu chí 5S vào thực tiễn sản xuất kinh doanh đã giúp Công ty Thuỷ điện Huội Quảng - Bản Chát cải tiến rõ nét môi trường làm việc; không chỉ tạo mỹ quan công sở, mà còn giúp người lao động nâng cao hiệu suất làm việc nhờ sắp xếp mang tính khoa học và hợp lý, hệ thống cũng đã góp phần nâng cao hiệu quả SXKD. Công ty quy định về công tác VHDN gắn với bảo vệ môi trường “Xanh - Sạch -Đẹp”, đi kèm với điểm thưởng phạt nếu có hành vi xả rác bừa bãi, đậu đỗ phương tiện và hút thuốc lá sai nơi quy định…

Thực hiện 5S tại Phòng KHVT

Không gian “Xanh - Sạch - Đẹp” đã góp phần làm nâng cao hình ảnh của Công ty Thuỷ điện Huội Quảng - Bản Chát. Không những thế, việc tạo ra những không gian xanh, thân thiện môi trường cũng tạo cảm hứng cho cán bộ, nhân viên làm việc hiệu quả hơn, góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, tạo động lực để mỗi CBCNV gắn bó và xác định được vai trò trách nhiệm, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty phát triển vững mạnh.

Tin bài: Phạm Công Tuyến - P.Kế hoạch và Vật tư

Tìm kiếm sản phẩm