Xin lỗi, Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript!
Bạn hãy dùng những trình duyệt khác hoặt phiên bản trình duyệt cao hơn để sử dụng website tốt nhất!
Chào bạn...

Thủy điện Bản Chát hoàn thành sản lượng điện năm 2021 và chạm cột mốc 7,0 tỷ KWh

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, tổng sản lượng điện kế hoạch là 2.167 triệu kWh, trong đó nhà máy thủy điện Bản Chát là 629 triệu kWh và NMTĐ Huội Quảng là 1.538 triệu kWh. Đến thời điểm ngày 07/9/2021, sản lượng điện nhà máy thủy điện Bản Chát đạt 100% kế hoạch năm 2021.

 

Sản lượng điện NMTĐ Bản Chát và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật trên PMIS

Để đạt được kết quả này đó là nhờ vào sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công ty, cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa các Phòng, Phân xưởng trong Công ty cũng như sự nỗ lực không ngừng của các CBCNV Phân xưởng vận hành Bản Chát.

 

Nhân viện vận hành giám sát tổ máy tại hệ thống DCS phòng ĐKTT

Không những thế, ngày 07 tháng 9 năm 2021, nhà máy thủy điện Bản Chát cũng đánh dấu một mốc thời gian quan trọng đó là “Hoàn thành 7,0 tỷ kWh điện” góp phần quan trọng vào việc ổn định Hệ thống điện trong những năm vừa qua. Đặc biệt trong năm 2020 và 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các nhân viên vận hành phải cách ly tập trung tại nhà máy Bản Chát, dẫu vậy toàn thể các CBCNV Công ty nói chung và Phân xưởng vận hành Bản Chát nói riêng đã nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung của EVN, đúng như Sologan của EVN đó là “EVN - Thắp sáng niềm tin”.

 

Hệ thống DCS phòng ĐKTT NMTĐ Bản Chát

Nhân dịp Nhà máy thủy điện Bản Chát hoàn thành sản lượng điện năm 2021 cũng như đánh dấu mốc 7,0 tỷ kWh, thay mặt cho tập thể CBCNV Công ty thủy điện Huội Quảng - Bản Chát, đồng chí Mai Tống Giang - Giám đốc Công ty đã gửi lời thăm hỏi tới tập thể CBCNV Phân xưởng vận hành Bản Chát đã vận hành an toàn, hiệu quả các tổ máy phát điện, góp phần giúp Công ty hoàn thành nhiệm vụ được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, đó là một lời động viên rất lớn về mặt tinh thần, giúp các CBCNV Phân xưởng vận hành Bản Chát tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Lãnh đạo Công ty giao cho.

Tin bài: Phân xưởng vận hành Bản Chát

 

 

Một số hình ảnh nhân viên vận hành làm việc tại nhà máy:

 

 

 

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn thăm hỏi CBCNV tại nhà máy

 

Nhân viên vận hành kiểm tra hệ thống kích từ tổ máy H1 - Gian máy

Nhân viên vận hành kiểm tra hệ thống giám sát trực tuyến tổ máy H2 - Gian máy

 

Nhân viên vận hành kiểm tra hệ thống điều tốc tổ máy H1 - Gian máy

Nhân viên vận hành thông báo PSC xử lý tồn tại thiết bị hệ thống Nén khí

 

Nhân viên vận hành kiểm tra, ghi đo thông số vận hành - Gian máy

Tìm kiếm sản phẩm